Tìm hiểu những điều bạn cần biết về dịch vụ Call Center

Tìm hiểu những điều bạn cần biết về dịch vụ Call Center

Dịch vụ Call Center là một kênh hỗ trợ thông dụng, cho dù thế giới hiện nay đang ngày càng trở nên kỹ thuật số. Nó cho phép khách hàng trò chuyện trực tiếp với con người, giúp xây dựng lòng tin và sự trung thành. Tuy nhiên, hỗ trợ qua điện thoại cũng tốn […]

Tại sao doanh nghiệp nên chọn tổng đài tự động?

Tại sao doanh nghiệp nên chọn tổng đài tự động?

Ngày nay, tổng đài tự động đang được áp dụng phổ biến trong các doanh nghiệp. Với sự tân tiến công nghệ AI, tổng đài tự động đã trở thành một giải pháp quan trọng giúp công ty tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng.  […]

Tăng cường hiệu quả kinh doanh với marketing tổng thể chuyên nghiệp

Tăng cường hiệu quả kinh doanh với marketing tổng thể chuyên nghiệp

Marketing tổng thể là công cụ góp phần đưa doanh nghiệp phát triển có hiệu quả, lan tỏa thương hiệu tới những người tiêu dùng tiềm năng.  Marketing tổng thể là gì? Holistic Marketing Strategy (Marketing tổng thể) là một công cụ marketing gồm nhiều các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bao gồm: […]

Tổng đài tự động Callbot – Giải pháp tối ưu cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Tổng đài tự động Callbot - Giải pháp tối ưu cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Tổng đài tự động Callbot là giải pháp tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, giúp nâng cao hiệu quả và tối ưu chi phí cho đơn vị kinh doanh. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về giải pháp này! Callbot là gì? Callbot là một trợ lý giọng nói […]

Call Center là gì? Những điều cần biết về dịch vụ Call Center

Call Center là gì?

Call Center là một trong những bộ phận trọng yếu trong quá trình hoạt động của bất kỳ một tổ chức nào. Đây chính là kênh liên lạc thiết yếu giữa tổ chức và khách hàng. Vì thế việc hiểu rõ về Call Center là gì và xây dựng bộ phận Call Center hoàn hảo là rất […]

Tiếp thị đa kênh là gì? Những bước xây dựng chiến lược tiếp thị đa kênh hiệu quả

Tiếp thị đa kênh là gì? Những bước xây dựng chiến lược tiếp thị đa kênh hiệu quả

Với sự tân tiến của công nghệ và sự xuất hiện của nhiều kênh truyền thông mới, tiếp thị đa kênh đã phát triển thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của mọi công ty. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, các thương hiệu cần phải tạo ra một […]

Omni Channel là gì? Những lợi ích mô hình mang đến cho doanh nghiệp

Omni Channel là gì? Những lợi ích mô hình mang đến cho doanh nghiệp

Omni Channel là gì? Mục tiêu của Omni Channel là gì? Những lợi ích Omni Channel đem đến cho công ty? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. Omni Channel là gì? Omni Channel là một chiến lược kinh doanh và tiếp thị nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm liên […]

Tương tác khách hàng: Lợi ích và tầm quan trọng của phương pháp này trong kinh doanh

Tương tác khách hàng: Lợi ích và tầm quan trọng của phương pháp này trong kinh doanh

Làm thế nào để tối ưu tương tác khách hàng? Cần làm gì để đem lại hiệu quả bán hàng tối ưu và tăng uy tín ở khách hàng khi mất tương tác? Xem bài viết dưới đây để trả lời nhé. Tương tác khách hàng là gì? Tương tác khách hàng là quá trình […]

Cách chia nhóm khách hàng giúp có chiến lược kinh doanh hợp lí

Cách chia nhóm khách hàng giúp có chiến lược kinh doanh hợp lí

Cách chia nhóm khách hàng là một yếu tố quan trọng trong phương án marketing của các công ty. Bằng cách phân cấp và đánh giá chuyên sâu các điểm đáng chú ý của khách hàng, tập đoàn có thể tạo ra các nhóm khách hàng đáng quan tâm và tối ưu hóa các dự […]

Tạo Email Doanh Nghiệp Chuyên Nghiệp và Hiệu Quả Nhất 2023

Trong kỷ nguyên số hiện nay, việc tạo email doanh nghiệp một phần quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu một địa chỉ doanh nghiệp không chỉ đóng vai trò là xây dựng thương hiệu, mà còn đóng góp vào việc tăng cường tương tác và giao […]