Cải thiện quy trình CSKH với giải pháp Auto Call

Giải pháp Autocall
Rate this post

Đối với toàn bộ tổ chức, CSKH và tạo ra doanh thu luôn là mục tiêu quan trọng. Mặc dù vậy, trong quá trình hướng đến mục tiêu đó, công ty cần phải áp dụng giải pháp chuyển đổi số. Trong đó không thể thiếu giải pháp Auto call, giúp tổ chức níu kéo khách hàng và trở nên chuyên nghiệp hơn. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Auto call và những ai nên sử dụng nhé.

Giải pháp Auto call là gì?

Auto call (Hay còn gọi là cuộc gọi tự động) là hệ thống tự động gọi đến cho khách hàng theo danh sách có sẵn được tải lên. Hệ thống sẽ thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến người dùng và cho phép tương tác ngược theo script có sẵn.

Phần mềm Auto call có thể thực hiện hàng trăm hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng/đối tác. Giảm thiểu chi phí hơn so với tổng đài analog, bắt kịp công cuộc chuyển đổi số 4.0.

Giải pháp Autocall
Giải pháp Autocall

Một số điểm lợi của phần mềm Auto call:

  • Người nghe dễ tiếp nhận thông tin;
  • Người dùng thao tác trực tiếp qua điện thoại, phần mềm trả lời theo cài đặt sẵn;
  • Khả năng phản hồi lẹ (chỉ cần bấm line hoặc trả lời theo từ ngữ đã được cài sẵn);
  • Lọc data khách hàng tiềm năng.

Lợi điểm của giải pháp Auto call

Cuộc gọi tự động hóa có rất nhiều ưu điểm giúp tổ chức phát triển hơn, như:

Tối ưu nguồn nhân sự

Auto call không đòi hỏi nhiều nhân lực, do vậy giúp công ty tiết kiệm chi phí nhân sự nhưng vẫn truyền đạt thông tin chính xác và nhanh chóng.

CSKH và bán hàng theo cấu trúc có sẵn

Nhờ khả năng truyền tải thông tin chuẩn xác theo cấu trúc có sẵn, cùng với chất giọng tự nhiên. Auto call trở thành “cánh tay đắc lực” hỗ trợ công ty CSKH và bán hàng chuyên nghiệp hơn.

Xử lý đơn hàng tự động

Khi có phát sinh, auto call sẽ chủ động xử lý đơn hàng. Nhờ vậy tổ chức sẽ không bỏ lỡ đơn hàng nào mà còn tăng trưởng doanh thu đáng kể.

Tăng tần suất liên lạc

Auto call mỗi ngày có thể thao tác hàng trăm hàng nghìn cuộc gọi để truyền đạt về một chiến dịch nào đó mà công ty đang thực hiện. Giúp tổ chức tối ưu thời gian, chi tiêu nhưng vẫn chất lượng.

Kết nối nhiều người dùng

Khi có chiến dịch, auto call sẽ giúp doanh nghiệp liên lạc đến từng nhóm khách hàng nhanh chóng và dễ dàng. Không chỉ vậy, mọi cuộc gọi sẽ được báo cáo và quản lý một cách khoa học. Tổ chức sẽ dựa vào số liệu đó để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

Auto call
Auto call

Ai nên sử dụng phần mềm Auto call?

Auto call thích hợp ứng dụng trong đa lĩnh vực và các ngành nghề khác nhau. Nhất là những ngành cần có quy trình tự động, bảo mật và tối ưu chi phí nhân lực.

  • Ngân hàng: Gửi cho khách hàng mã OTP, thông báo thời gian thanh toán hóa đơn,…
  • Thương mại điện tử: Cuộc gọi thông báo đơn hàng, tình trạng đơn hàng,…
  • Ngành dịch vụ (Spa – Làm đẹp, Du lịch, Nha khoa,…): Chăm sóc khách hàng, hậu mãi, bảo hành và bán hàng.
  • Giáo dục – Đào tạo: Báo cáo lịch học, thay đổi lịch học, học thêm, học bù, thông tin chương trình học,..
  • Đặt vé Online: Xác nhận thông tin hành khách, chương trình giảm giá, khuyến mãi,…

Tổng kết

Qua bài viết này chúng tôi mong Quý Khách hàng sẽ ứng dụng giải pháp Auto call trong các chiến dịch kinh doanh. Nhằm gia tăng tỉ lệ tiếp cận người dùng có nhu cầu sớm nhất có thể, tổ chức từ đó tăng trưởng về doanh số và nâng tầm thương hiệu qua việc chăm sóc khách hàng.

Nếu cần tư vấn thêm về dịch vụ, vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *