Tìm hiểu những điều bạn cần biết về dịch vụ Call Center

Tìm hiểu những điều bạn cần biết về dịch vụ Call Center
5/5 - (1 bình chọn)

Dịch vụ Call Center là một kênh hỗ trợ thông dụng, cho dù thế giới hiện nay đang ngày càng trở nên kỹ thuật số. Nó cho phép khách hàng trò chuyện trực tiếp với con người, giúp xây dựng lòng tin và sự trung thành.

Tuy nhiên, hỗ trợ qua điện thoại cũng tốn thời gian, không mang lại hiệu quả về chi phí và khó đo lường. Để cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ qua điện thoại tốt nhất, việc sở hữu một hệ thống Call Center hiệu quả là cần thiết.

Khái niệm dịch vụ Call Center

Dịch vụ Call Center là một bộ phận chuyên tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ khách hàng. Mục đích của dịch vụ này là đem đến cho khách hàng những thông tin về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật, xử lý khiếu nại và phản hồi.

Khái niệm dịch vụ Call Center
Khái niệm dịch vụ Call Center

Call Center là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, gia tăng sự hài lòng của khách hàng, duy trì lượng khách hàng và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Hệ thống Call Center đem lại nhiều lợi ích

  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng: Dịch vụ này giúp doanh nghiệp giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật, xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Việc này giúp doanh nghiệp tăng cường sự hài lòng của khách hàng và giữ chân họ.
  • Tăng cường lợi nhuận: Giúp doanh nghiệp bán hàng, tư vấn sản phẩm/dịch vụ và thu thập thông tin khách hàng. Điều này giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp bạn.
  • Giảm chi phí: Dịch vụ này đem lại lợi ích giúp doanh nghiệp giảm chi phí quản lý, nhân sự và marketing.
  • Nâng cao hiệu suất hoạt động: Giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất hoạt động bằng cách cung cấp cho khách hàng thông tin chính xác, kịp thời và hỗ trợ họ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Tại sao doanh nghiệp nên chọn tổng đài tự động?

Các dạng của tổng đài Call Center

Có nhiều dạng tổng đài Call center khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp. Một số dạng tổng đài Call Center phổ biến nhất bao gồm:

  • Tổng đài Call Center nội bộ: Đây là một dạng Call Center doanh nghiệp tự xây dựng và vận hành. Doanh nghiệp sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về việc tuyển dụng, đào tạo, quản lý và trả lương cho nhân viên Call Center.
  • Thuê ngoài tổng đài Call Center: Đây là loại hình Call Center mà doanh nghiệp thuê một công ty khác để xử lý các cuộc gọi cho họ. Công ty thuê ngoài sẽ cung cấp nhân viên, thiết bị và phần mềm cần thiết để xử lý các cuộc gọi.
  • Tổng đài đa kênh Call Center: Đây là một dạng Call Center cung cấp dịch vụ khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau, gồm có điện thoại, email, chat trực tiếp và mạng xã hội.
  • Tổng đài Call Center ảo: Đây là loại hình Call Center sử dụng phần mềm để kết nối khách hàng với nhân viên Call Center. Nhân viên Call Center có thể làm việc từ bất kỳ đâu, miễn là có kết nối internet.

Tiêu chí để doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ Call center

Tiêu chí để doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ Call center
Tiêu chí để doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ Call center
  • Chất lượng: Dịch vụ này phải mang tới dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mong muốn của khách hàng.
  • Chi phí: Giá cả của dịch vụ phải phù hợp và cạnh tranh.
  • Tính linh động: Dịch vụ phải linh hoạt, đáp ứng đủ nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ khách hàng: Dịch vụ phải cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt, giải đáp các thắc mắc và vấn đề liên quan đến trung tâm Call Center.

Tổng đài ảo OMICall là một giải pháp phần mềm giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả quản lý và hoạt động của tổng đài điện thoại. OMICall hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động và cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Tích hợp thông tin vào tổng đài ảo giúp nhân viên có cái nhìn chi tiết về nhu cầu và tâm lý của người dùng. Điều này giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Với tổng đài ảo, nhân viên có thể kết nối với khách hàng ở bất cứ đâu, ngay cả khi họ không ở trong văn phòng. Việc này giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tối ưu trải nghiệm của họ với doanh nghiệp.

Kết bài

Có thể nói, dịch vụ Call Center không thể thiếu cho doanh nghiệp đã và đang kinh doanh trong thời đại 4.0. Tận dụng hệ thống tổng đài ảo chuyên nghiệp của OMICall để vượt qua những công nghệ lỗi thời và tiến xa hơn. Hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *