Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ trong thời đại chuyển đổi số như hiện nay. Các thương hiệu liên tục chuyển mình, áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào quy trình chăm sóc khách hàng, tăng tính uy tín, cải thiện lợi thế cạnh tranh. Vì vậy giải pháp tổng đài AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho mọi doanh nghiệp.
Table of Contents
Giải pháp tổng đài AI là gì?
Tổng đài AI là hệ thống vận dụng trí tuệ nhân tạo AI thông minh, gọi và trả lời tự động theo kịch bản đã được xây dựng sẵn.
Giải pháp tổng đài AI ứng dụng trong những lĩnh vực như: Thương mại điện tử, shop online; Công ty dịch vụ tài chính; Công ty giao vận; Bảo hiểm; Sự kiện, du lịch, booking,….

Lợi ích của giải pháp tổng đài AI mang lại
Triển khai đơn giản
Nếu hệ thống truyền thống khi sử dụng phải lắp đặt hệ thống vật lý ngay tại công ty, đi dây cáp line kéo từ bưu điện về công ty,… thì tổng đài ảo chỉ cần lắp đặt hệ thống trực tiếp qua trực tuyến, sử dụng trên laptop, điện thoại, app, PC,… có kết nối Internet.
Chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Tổng đài AI dễ dàng làm các công việc được lặp lại nhiều lần, cũng như nắm bắt và trả lời mọi vấn đề mà khách hàng đang gặp phải theo kịch bản có sẵn. Bên cạnh đó, khách hàng còn được giải đáp thắc mắc 24/7 mà không cần phải chờ đợi quá lâu.
Trao đổi tự nhiên.
Cùng với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, giải pháp tổng đài AI dễ dàng nhận biết và phân biệt âm vực, hiểu được những gì khách hàng truyền tải và đưa ra xử lý phù hợp nhất ngay lập tức. Qua đó thể hiện được sự uy tín, tăng mức độ yêu thích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Đánh giá hiệu quả cuộc gọi
Công ty sẽ quản lý được chất lượng của từng cuộc gọi bằng file ghi âm cuộc gọi được lưu trữ, xem các chỉ số đánh giá cuộc gọi theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau nhờ chức năng chấm điểm cuộc gọi. Từ đó doanh nghiệp sẽ dễ dàng đưa ra được kịch bản chăm sóc khách hàng phù hợp, cải thiện hiệu quả hệ thống chăm sóc khách hàng của đơn vị kinh doanh.
Tham khảo: 5 lưu ý khi nghiên cứu dịch vụ tổng đài điện thoại
Tính năng nổi bật của giải pháp tổng đài AI
Xây dựng chiến dịch tự động
Chọn ra danh sách khách hàng, xây dựng kịch bản và bắt đầu chiến dịch tự động liên lạc và trả lời theo kịch bản.
Báo cáo đánh giá cụ thể
Báo cáo được cập nhật theo thời gian thực tế của từng cuộc gọi, bên cạnh đó các cuộc gọi được lưu trữ để tiện cho việc theo dõi lại và quản lý của thương hiệu.
Chấm điểm cuộc gọi
Chấm điểm cuộc gọi tự động, đánh giá độ hài lòng của khách hàng dựa các tiêu chí: tốc độ trò chuyện nhân viên, khách hàng, thời gian cuộc gọi, mức độ giao tiếp với nhân viên, nhận định độ tone giọng, Tag Cloud theo giọng nói (thống kê từ khóa khách nhắc đến nhiều).
Tham khảo: Phần mềm tổng đài OMICall – Giải pháp nâng cao chất lượng CSKH
Kịch bản hóa cá nhân
Mỗi khách hàng sẽ được nhận thông tin riêng như tên, địa chỉ,… giúp cá nhân hóa thông tin cho từng cuộc gọi.
Tự động hóa cuộc gọi
Các cuộc gọi được thực hiện tự động, tập đoàn không cần phải tốn nhiều nhân viên và thời gian để thực hiện từng cuộc gọi.
Giải pháp tổng đài AI đang dần thay thế các phương thức truyền thống và ngày càng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng vào việc quản lý hệ thống CSKH hơn, nhờ những công nghệ tốt nhất mà hệ thống này hỗ trợ.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam
- Website: Dịch Vụ Tổng Đài Ảo VoIP Thông Minh – OMICall
- Hotline: 0287 1010 898 – 0899 909 868
- VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
- VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.