Phần mềm Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Phần mềm Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh
Rate this post

Trong thời đại chuyển đổi số là xu thế thịnh hành, nhiều công ty đã ào ạt thay đổi nhằm bắt nhịp xu hướng của thị trường. Bên cạnh đó, sự bứt phá đó lại vướng phải một số cạnh tranh về kinh tế, nhân sự,… Khi họ vừa trải qua một thời kỳ kinh khủng – Đại dịch Covid-19. Do đó họ mong muốn tìm được cho mình biện pháp có thể giúp họ vừa giảm đi chi phí, nhân sự, nhưng tích hợp đa dạng tính năng hỗ trợ họ kinh doanh và điều hành nhóm nhân viên hiệu quả hơn. Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh chính là biện pháp mà bạn đang tìm kiếm ngay lúc này!

Phần mềm Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Nhằm mục đích “Biến Smarphone thành Tổng Đài Doanh Nghiệp”, ViHAT Group đã thành lập Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh OMICall – Phần mềm quản lý khách hàng và giao tiếp đa kênh dành cho công ty ở rộng rãi ngành nghề.

OMICall là nhà cung cấp Tổng Đài Ảo giúp tổ chức chăm sóc khách hàng, bán hàng trên nền tảng Cloud Pomputing, tích hợp CRM điều hành thông tin người mua và điều hành đội ngũ nhân viên.

Phần mềm Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh
Phần mềm Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Lợi ích của Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Giúp tối ưu chi phí

  • Tối ưu 40% chi phí cước thoại;
  • Không tốn kém chi phí cho hệ thống phần cứng;
  • Giảm thiểu tối đa chi phí thuê nhân sự;
  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.

Nâng cao lợi nhuận

  • Không bỏ sót bất kỳ cuộc gọi nào;
  • Tối ưu chất lượng làm việc của nhóm Telesales và Sales;
  • Nâng cao  sự hài lòng của khách hàng;
  • Gợi ý sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người mua.

>>> Xem thêm: Dịch vụ SMS Brandname bất động sản cho công ty

Ưu điểm của Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Không giới hạn cuộc gọi cùng lúc

Nếu trước kia chúng ta chỉ có thể gọi hoặc nhận 1 cuộc gọi ở một thời điểm nhất định, điều này tương đối trở ngại đối với bất kỳ khách hàng nào khi liên lạc với doanh nghiệp lại gặp trạng thái máy bận, do nhân viên trực tổng đài đang có 1 cuộc gọi khác. Với Tổng Đài Đa Kênh, khách hàng sẽ không còn gặp vấn đề đó nữa. Bởi hệ thống có thể nghe/gọi nhiều cuộc gọi cùng thời điểm.

Tích hợp CRM quản lý quan hệ người mua

Tổng Đài càng tối ưu trải nghiệm người dùng hơn vì tích hợp phần mềm Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ và dữ liệu người mua. Giúp lưu trữ, phân loại dữ liệu khách hàng. Nhân viên Telesales/Sales sẽ không còn ghi nhớ quá nhiều dữ liệu củangười dùng, hoặc chú thích thủ công tốn kém quá nhiều thời gian. 

Giao diện thân thiện, dễ dùng

Không cần kiếm tìm một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, không cần phải tinh thông thật nhiều thuật toán hay kỹ năng về kỹ thuật số, bạn vẫn có thể dùng tổng đài. Phần mềm cho phép bạn hoàn toàn có thể cấu hình, tuỳ chỉnh giao diện làm việc phù hợp, thông minh nhất.

Có thể tích hợp đa nền tảng

Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh hỗ trợ đơn vị tích hợp đa kênh, từ Website, App Mobile đến IP Phone, Soft Phone,… giúp kinh doanh, chăm sóc khách hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi. Kết hợp nút gọi Audio Call, Video Call, Chat trực tiếp trên website khi người dùng cần trả lời ngay tức thì.

4 nhóm tính năng chính của Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

1. Giao tiếp đa kênh với người mua

Tổ chức có thể giao tiếp, tương tác với khách hàng ở các kênh khác nhau chỉ trên 1 phần mềm duy nhất. Từ Hotline, SMS, Zalo, Viber, Live-Chat (Live-Talk), Email,…

2. Automation Marketing

Tổng Đài Ảo giúp tổ chức gửi tin nhắn quảng cáo chương trình ưu đãi, SMS Brandname, tin nhắn CSKH, gửi mã OTP qua Zalo ZNS, gọi tự động (Auto Call), chạy Email Marketing,…

Bên cạnh đó, nếu như bạn dùng dịch vụ gửi tin nhắn SMS qua eSMS, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng Multi – Channel Messaging API. Tin nhắn sẽ được gửi trực tiếp qua Zalo > Nếu thất bại > Tự động chuyển tin sang Viber > Trường hợp thất bại > Sẽ tự động chuyển trực tiếp vào số điện thoại người mua.

Điều này đồng nghĩa, 98% khách hàng sẽ nhận được thông điệp mà công ty muốn chia sẻ.

Tính năng Automation Marketing của tổng đài ảo
Tính năng Automation Marketing của tổng đài ảo

3. Tính năng AI (Speech to Text)

​Hệ thống giúp tổ chức nắm bắt chất lượng CSKH của Telesales nhờ tính năng ghi âm cuộc gọi, chấm điểm cuộc gọi theo giọng nói, cảm xúc, âm điệu… Bên cạnh đó gắn nhãn các từ khoá người mua liên tục nhắc tới.

4. Quản lý hiệu suất nhân viên

Tổng Đài Đa Kênh giúp nhà quản lý giám sát hoạt động của phòng ban bằng cách xuất file báo cáo theo thời gian thực về hiệu suất và chất lượng. Tính năng phiếu ghi (Ticket) giúp nhắc nhở công việc hoặc giao task trực tiếp cho phòng ban.

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh giúp tổ chức quản lý đa kênh, nền tảng, thuận tiện kết nối với đầu số tổng đài 1900, 1800, 024, 028, 090xx,… và Mobile SIP.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT 

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *