OMICall – Nền tảng tổng đài ảo. Đặc biệt, thời điểm này, tổng đài cho doanh nghiệp hoàn toàn có thể triển khai đầy đủ trên một chiếc Smartphone. Đây trở thành xu hướng hiệu quả trong thời đại công nghệ số như thị trường hiện nay!
Table of Contents
Smartphone chuyển hoá thành tổng đài, tại sao không?
Thời điểm kỹ thuật được ứng dụng trong đa số ngách ngóc thị trường. Bắt kịp thời đại, công ty dần lựa chọn đến việc áp dụng những biện pháp chuyển đổi số 4.0.
Đặc biệt, để cải thiện quy trình, cải cách chất lượng đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng, chuyên viên kinh doanh. Lúc này tổng đài call center với hệ thống CRM chính là biện pháp tổng đài cho doanh nghiệp đang phải có.
Với tổng đài ảo OMICall quá trình quản lý người dùng và thúc đẩy cuộc gọi cực kỳ dễ dàng. Giờ đây, triển khai trên đa nền tảng từ Website, IP Phone hay Mobile App (Ứng dụng di động) đều trở nên hiện đại.

Điện thoại di động hoàn toàn có thể vươn lên là tổng đài cho doanh nghiệp khi nó dễ dàng ”di chuyển”. Biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp thông minh trong quy trình giữ liên lạc với khách hàng mọi lúc mọi nơi, không lo bỏ rơi bất kỳ khách hàng nào,…
> > Xem ngay: Cải thiện quy trình CSKH với giải pháp Auto Call
OMICall – Giải pháp cho mọi công ty thời đại số
OMICall là sản phẩm tổng đài ảo. Được đánh giá sẽ trở thành tổng đài cho doanh nghiệp hỗ trợ công ty có thể duy trì được hoạt động của nhiều phòng ban.
Tại đó phải nói đến đội ngũ trực tổng đài, bộ phận chăm sóc khách hàng và bán hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lên công ty.
Bất cứ đơn vị nào đều mong muốn giảm chi phí trong hoạt động kinh doanh. Thật may mắn, tổng đài cho doanh nghiệp OMICall sẽ tương trợ điều này khi giảm đến hơn 40% giá thành cước gọi.
Ngoài ra, còn tối ưu mức giá cho việc đầu tư hệ thống phần cứng, chi phí đầu tư con người, những cước gọi nội bộ toàn bộ miễn phí.
Vấn đề quan trọng phải nói đến, tổng đài chính là công cụ giúp công ty tối ưu doanh thu khi không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào.
Với tổng đài cho doanh nghiệp, quy trình làm việc của team Telesales và team Sales được quản lý chuyên nghiệp. Trên thực tế, cải tiến quy trình hỗ trợ người dùng luôn hài lòng, gia tăng tỷ lệ chốt đơn thành công.

Đồng thời, OMICall – Tổng đài ảo còn giúp doanh nghiệp hoàn thiện mọi khó khăn trong hoạt động kinh doanh, cụ thể như:
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
Nếu như trước đây, doanh nghiệp chỉ có thể gọi hoặc nhận một cuộc gọi ở một thời khắc duy nhất, dễ dẫn tới tổng đài luôn ở tình trạng bận.
OMICall – Tổng đài cho doanh nghiệp giải quyết mọi sự việc trên. Bởi hệ thống dễ dàng nghe/gọi rất nhiều cuộc hội thoại cùng thời gian, hỗ trợ tổ chức không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào.
Phần mềm mini CRM quản lý quan hệ khách hàng
Tổng đài đa kênh hỗ trợ kết hợp tiện ích Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ và thông tin khách hàng.
Ngoài ra, sao lưu, phân loại chính xác thông tin khách hàng dễ dàng, đội ngũ chỉ cần ghi lại trực tiếp khi cuộc gọi vừa xong trên nền tảng.
Giao diện hiện đại, dễ áp dụng
Triển khai công nghệ vào hoạt động luôn là nỗi sợ của nhiều doanh nghiệp. Song, tổng đài cho doanh nghiệp OMICall với cơ cấu cùng giao diện thân thiện và thông minh.
Dễ dàng sử dụng mà không cần đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hay am hiểu về kỹ thuật. Cùng lúc, đội ngũ CSKH OMICall xử lý 24/7 cải thiện mọi khó khăn mà người dùng gặp phải khi sử dụng.
Hỗ trợ tương tác khách hàng đa kênh
OMICall ưu điểm sở hữu tiện ích tác động khách hàng đa kênh bao gồm: Zalo OA, Fanpage, Live Chat,…
Trong đó, nhiều account hoặc fanpage đồng nhất lại một nơi duy nhất để hoạt động. Điều này tiện dụng cho việc tương tác có khách hàng một bí quyết đồng bộ và hiệu quả nhất.
Ghi âm và chấm điểm mọi cuộc gọi bằng AI (trí tuệ nhân tạo)
Tổng đài cho doanh nghiệp OMICall áp dụng công nghệ AI – Tổng đài AI Call Center (Trợ lý ảo). Dễ dàng ghi âm và chấm điểm cuộc gọi dựa vào giọng nói (speech to text).
Quá trình chấm điểm sẽ lấy cơ sở từ cường độ âm, tốc độ âm, độ cao thấp tone giọng, khoảng ngừng nghỉ trong nội dung cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng.
Từ đó, đưa ra các nhận xét chính xác về chất lượng và chấm điểm cuộc gọi tốt xấu theo tiêu chí riêng. Tiêu chí này sẽ được tuỳ chỉnh dựa vào ngành nghề tổ chức đang đầu tư.
>> Tham khảo thêm: Tổng đài IP Phone là gì? Vì sao buộc phải thiết lập tổng đài IP
Tạm Kết
Cuối cùng có thể tin chắc, OMICall chính là lựa chọn tổng đài cho doanh nghiệp. Nền tảng tổng đài VoIP giúp đơn vị đến gần hơn với “điểm chạm” của người dùng.
Với mô hình công nghệ hiện đại/ OMICall giúp doanh nghiệp hệ thống hoá quá trình CSKH, tư vấn qua cuộc gọi ở bất cứ đâu, mang lại các cuộc gọi hiệu quả và trải nghiệm tuyệt vời nhất!
Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua:
- Website: Dịch Vụ Tổng Đài Ảo VoIP Thông Minh – OMICall
- Hotline: 0899 90 98 68 – 0287 1010 898
- Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
- Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh