Tổng đài tự động Callbot là giải pháp tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, giúp nâng cao hiệu quả và tối ưu chi phí cho đơn vị kinh doanh. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về giải pháp này!
Table of Contents
Callbot là gì?
Callbot là một trợ lý giọng nói được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo. Đây là một chương trình phần mềm có khả năng hiểu thắc mắc của khách hàng bằng ngôn ngữ tự nhiên và đưa ra lời giải đáp chính xác theo trường hợp.
Các tính năng của tổng đài Callbot
Để xử lý các khó khăn liên quan đến các cuộc gọi thường xuyên, lặp đi lặp lại của tổng đài doanh nghiệp, tổng đài tự động Callbot có những tính năng tiên tiến sau:
– Ứng dụng giọng nói tự nhiên (92%) với ngữ điệu trôi chảy của từng địa phương. Tạo sự gần gũi, thoải mái.
– Tích hợp trí tuệ nhân tạo để tự động hoá quy trình hỗ trợ tư vấn khách hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh của chủ doanh nghiệp.
– Tốc độ giải quyết vấn đề nhanh <1s, đáp ứng được nỗi lo của những khách hàng lớn.
– Công nghệ phân tích cảm xúc khách hàng sẽ dựa trên tone giọng của khách hàng và nhân viên CSKH để đánh giá hiệu quả cuộc gọi. Bao gồm cả tone giọng, cường độ âm thanh và cảm xúc truyền tải.
– Tương tác hai chiều bằng giọng nói với khách hàng: Thông báo, giải quyết vấn đề khách hàng 24/7.
– Hỗ trợ trên nhiều kênh, dễ tích hợp với các phần mềm khác.
>>> Xem thêm: Call Center là gì? Những điều cần biết về dịch vụ Call Center
Vì sao nên chọn tổng đài Callbot
Làm việc 24/7
Callbot được thiết kế để tự động phục vụ các cuộc gọi thông thường của 24/7 thông đơn vị kinh doanh qua kênh gọi điện thoại, giúp giảm tải nguồn nhân lực và tập trung xử lý các trường hợp khó khăn hơn. Không những vậy, tổng đài tự động Callbot cũng không gián đoạn hoạt động vào ngày nghỉ lễ hay cuối tuần, giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa thời gian và khả năng để phục vụ người tiêu dùng.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
Sau khi khách hàng gọi đến tổng đài tự động, hệ thống sẽ xử lý và phản hồi thông tin lại cho khách hàng gần như tức thì. Với nhiều kịch bản khác nhau đã được cài đặt trong hệ thống, Callbot có thể trả lời một cách đúng vấn đề và tương tác với khách hàng bằng giọng nói như một nhân viên CSKH thực thụ. Tính năng phản hồi nhanh giúp người tiêu dùng cảm thấy được quan tâm và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Thực hiện các cuộc gọi được cá nhân hóa
Callbot cho phép đơn vị kinh doanh có thể triển khai các cuộc gọi chăm sóc khách hàng một cách liên tục. Với các lựa chọn kịch bản đa dạng các lĩnh vực (Ngân hàng – Bảo hiểm, Bán lẻ, Bất động sản,…) như nhắc đến hạn thanh toán, nhắc nợ tín dụng, nhắc lịch hẹn, thông báo các thông tin quan trọng, gửi lời cảm ơn, … tới từng khách hàng cụ thể với số lượng lớn mà không hề xảy ra sai sót nào. Các cuộc gọi được cá nhân hóa tới từng khách hàng cũng là một phương pháp giúp công ty cải thiện chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng và doanh số bán hàng.
Tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp
Tổng đài tự động Callbot có khả năng làm việc không cần hỗ trợ. Sẽ rất nan giải khi doanh nghiệp liên tục giám sát, quản lý, sử dụng nhiều tài nguyên cho dịch vụ chăm sóc khách hàng truyền thống. Khi tích hợp Callbot, doanh nghiệp sẽ không phải quá để tâm nhân viên không làm đúng theo yêu cầu, tiết kiệm được thời gian, tập trung nguồn lực vào những có giá trị hơn.
>>> Xem thêm: Inbound Marketing là gì? Xây dựng uy tín thương hiệu với Inbound Marketing
Tạm kết
Tổng đài tự động Callbot đang phát triển vượt trội và đang được áp dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề như chăm sóc khách hàng, bán lẻ, tài chính, giáo dục, y tế và nhiều lĩnh vực khác. Dù vẫn còn một vài hạn chế cần được tinh chỉnh lại, nhưng với những tầm quan trọng mà nó mang lại, tổng đài trợ lý ảo sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong tương lai.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam
- Website: Dịch Vụ Tổng Đài Ảo VoIP Thông Minh – OMICall
- Hotline: 0287 1010 898 – 0899 909 868
- VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
- VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.